Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Thiết kế nhà phố 4 tầng với diện tích 5x20m

Mẫu thiết kế nhà phố theo phong cách kiến trúc hiện đại trên diện tích đất 5 x 20 m 1 trệt 3 lầu với 3 phòng ngủ rộng rãi thoáng mát, mỗi phòng ngủ đều có một nhà vệ sinh riêng trong phòng, phía trước phòng khách là khu vực để xe máy. Không gian phòng ăn và bếp liên thông với phòng khách và được ngăn cách nhẹ bởi cầu thang bộ.


Phối cảnh mặt tiền nhà phố 4 tầng
Mặt bằng tầng trệt với diện tích đât dài 20m nên được chúng tôi lùi lại 2.5m làm sân trước và 1.4m làm sân sau đồng thời hòn non bộ được bố trí ở sân sau giúp kết hợp với các chậu dây leo tường là nơi gia chủ thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Phòng khách được thiết kế rộng rãi vừa là nơi tiếp khách và khu vực để xe. Khu vực bếp liên thông với phòng khách với cầu thang chính giữa cộng với lỗ thông tầng  giúp cầu thang và phòng khách thoáng sáng và thông gió tốt.
Mặt bằng trệt nhà phố 4 tầng

Lầu 1 là phòng ngủ chính và phòng ngủ con gái út, với phòng ngủ chính của gia chủ ở phí trước cùng nhà vệ sinh rộng rãi phía sau là phòng ngủ con gái được bố trí cửa sổ lấy sáng ở khoảng lùi sân sau giúp cả 2 phòng ngủ rộng rãi thoáng mát và luôn đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Chính giữa là khu vực cầu thang đảm bảo sự riêng tư giữa 2 phòng.
Mặt bằng lầu 1 nhà phố 4 tầng

Lầu 2 là phòng ngủ con trai lớn với nhà vệ sinh rộng lớn cùng với đó là phòng sinh hoạt chung cùng tầng ở phía sau đây cũng chính là nơi giải trí chung của cà gia đình.
Mặt bằng lầu 2 nhà phố 4 tầng

 Sân thượng phía trước là khu vực giúp gia chủ có thể làm vườn cây cảnh hoặc vườn rau cho gia đình vừa tạo cảnh quang đẹp đồng thời làm mát cho sân thượng. Tiếp đến là phòng thờ và phía sau là phòng giặt kết hợp với sân phơi không làm ảnh hưởng đến không gian thờ cùng phía trước.
Mặt bằng sân thượng

Sau đây là một số hình ảnh về thiết kế nội thất đối với những ai yêu thích vẽ đẹp của trang trí nội thất bên trong. Phòng khách được thiết kế với tông màu sáng tạo cảm giác rộng rãi cho căn nhà, tay vịn cầu thang gỗ cùng với lan can sắt đơn giản nhẹ nhàng nhưng tinh tế. Phía dưới chân cầu thang được bố trí làm kệ tủ vừa đảm bảo công năng cho phòng khách đồng thời vừa tiết kiệm không gian.
Phối cảnh phòng khách

Phòng ăn và nhà bếp kết hợp, tận dụng tối đa diện tích nhưng vẫn tạo được sự thông thoáng, ấm cúng cho không gian. Bếp và phòng ăn sử dụng tông màu trắng sáng mang lại cảm giác rộng thoáng và sạch sẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét