Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI TẠI TPHCM

Thời gian chính là một trong những tác nhân có thể khiến cho những căn nhà của chúng ta xuống cấp, không còn an toàn, hoặc những căn nhà không còn hợp với thời đại hay sở thích của gia chủ,.. đây cũng chính là lúc chúng ta cần tân trang lại ngôi nhà.


LƯU Ý: Bài viết này dành cho những ai đang muốn sửa chữa nhà hiệu quả và mong muốn có giải pháp hoàn thiện trong việc tìm kiếm nhà thầu uy tín, trách nhiệm tại Tphcm.



- Mất thời gian tìm nhà thầu uy tín , đảm bảo chất lượng .
- Tìm rồi không biết chọn nhà thầu nào
- Lo lắng những sự cố và chi phí phát sinh thêm
=> kết quả: vẫn chưa nhà thầu nào đáp ứng được yêu cầu và sẳn sàng phục vụ bạn. Khi tìm được rồi, chắc hẳn bạn cũng có những lo lắng về phía nhà thầu .



- Chọn nhà thầu có năng lực chuyên môn , uy tín.
- Điều khoản hợp đồng rõ ràng về chủng loại vật tư , có dự toán khối lượng, bản vẽ thiết kế.
- Quá trình thi công được ghi chép lại vào nhật ký và lưu trữ bằng hình ảnh thực tế.
- Trong quá trình thi công chủ đầu tư cần theo dõi và trao đổi với nhà thầu về ý kiến của mình, để hai bên hiểu rõ hơn  và giải pháp hợp lý để thi công đạt chất lượng cao.

Như vậy, khi đọc đến đây bạn đã hiểu nên chọn đơn vị chuyên nghiệp để giải quyết bài toán này từ khâu thiết kế đến thi công hoàn thiện.

 5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CÔNG TY  XÂY DỰNG LEEVU

1. Căn hộ của bạn đang gặp phải các vấn đề về kiến trúc , nội thất khó giải quyết? Hay bạn đang muốn thay đổi diện mạo , hoàn thiện không gian sống của mình hơn mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy đến với công ty xây dựng Leevu chúng tôi , chúng tôi sẽ lắng nghe những tâm tư , nhu cầu , các vấn đề mà căn hộ bạn đang gặp phải. Bằng Kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa các công trình lớn , nhỏ khác nhau trên toàn quốc, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp  thiết kế , thi công và hướng khắc phục tối ưu nhất.

2. Nguồn nhân lực là thế mạnh của công ty chúng tôi , kết hợp những kinh nghiệm trong ngành nhiều năm với sự sáng tạo , sức trẻ của các kỹ sư , designer đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

3. Trang ,thiết bị hiện đại đáp ứng được tất cả các yêu cầu kỹ thuật , môi trường khó sửa chữa nhất , qua đó giữ được tiến độ ổn định, hoàn thành đúng thời gian dự tính.

4. Đưa ra lựa chọn phù hợp nhất đối với khách hàng và hoàn toàn miển phí về khâu thiết kế.

5. Công ty xây dựng Leevu chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất với tất cả công trình được nhận , sự hài lòng của khách hàng là danh dự và trách nhiệm của chúng tôi.

DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ LEEVU CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Đến với LEEVU bạn sẽ được:
_Nhận sữa chữa trọn gói nhà với tất cả các loại diện tích lớn nhỏ tại TP.HCM
_Được tư vấn sữa chữa miễn phí , trao đổi thông tin vật liệu kiến trúc mới nhất, phù hợp đối với khách hàng.
_Thiết kế điện nổi, điện âm tường, đường mạng âm..
_Lợp mái chống nóng, trần thạch cao chống nóng,gạch chống nóng..
_Chống thấm, ốp tường đá,gỗ với độ chính xác mà tính thẩm mĩ cao

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHI BẠN CHỌN LEEVU

***Dịch vụ sửa chữa nhà LEEVU là lựa chon tốt nhất để tân trang lại ngôi nhà của mình, nhất      là nếu bạn mua lại nhà hoặc là bạn đã xây dựng và bị xuống cấp.*

Đa dạng: Chúng tôi nhận sữa chữa đa dạng các loại dịch vụ từ sữa chữa văn phòng,chống thấm,chống giột,nâng cấp nhà vệ sinh,nhà bếp,nâng cấp nhà xưởng,bố trí phong thủy cho tất cả …..nhà ở,văn phòng,căn hộ chung cư biệt thự hay các khu nhà máy sản xuất công nghiệp cùng với các dịch vụ khác như nhà hàng,khách sạn….

Tiết kiệm:Chúng tôi vừa là đối tác quan trọng của các hãng dịch vụ liên quan đến nhà ở ,vì vậy sẽ đem đến chi phí thấp nhất cho gia chủ.

An toàn: Công ty chúng tôi luôn theo tiêu chí “An toàn là trên hết”, thi công dựa trên sự an toàn nhân công & của khách hàng.

Kinh nghiệm: Với đội ngũ làm việc có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề ,nhiệt huyết, tận tâm đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho rất nhiều khách hàng.

Nhanh chóng,tiện lợi: Sữa chữa tại LEEVU chúng tôi ,sự tiện lợi và nhanh chóng là điều quý khách không cần phải bận tâm tới. Chúng tôi có đội ngũ làm việc 24/7, chỉ cần nhấc máy và gọi điện thoại chúng tôi sẽ sẳn sàng tư vấn cho bạn.

Chất lượng: Chúng tôi chỉ nhận phí khi quý khách thật sự hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.
             
“Cam kết với chất lượng không thể nào tốt hơn!!”

>> xây khách sạn mini
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN & THI CÔNG
1. Khảo sát công trình tỉ mỹ và ghi chú

2. Lên dự toán báo giá & thời gian thi công để gửi cho khách hàng

3. Thảo luận ký hợp đồng thi công

4. Thi công và bàn giao công trình đã hoàn thiện

5. Ký biên nhận và xuất phiếu bảo hành cho khách

Công ty xây dựng biệt thự
kien truc nha dep
thiết kế biệt thự
biệt thự đẹp

xây biệt thự


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét